Ikaw Na Ang Tahanan At Mundo Meaning

Ikay kumapit na nang di makawala Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Verse 2 Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan mga tala Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Bridge. May dahilan kung bakit ginawa ko ito.


All About Iv Of Spades Tininiw Tiniw Tiniw Facebook

Dont worry if you are having a hard time.

Ikaw na ang tahanan at mundo meaning. Sa pagkadapay may nakaalalay. Ikaw ang aking tahanan. Ngunit ang buhay ay may takip-silim.

Ikay kumapit na nang di makawala. Ang puso ko ay di ko na pag-aari. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw na ang tahanan at mundo. Dec 18 2019 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. In my return I will now remain by your side.

Kaya mga pagdurusay sinarilit kinahon. Ikaw ang aking tahanan. Sa mga impit na hinagpis akoy naging sakim.

I am obsessed with these two at the moment and Im. Ikaw ang siyang laging kaagapay. Ikaw na at wala nang iba.

This is from the Chinese drama My Girlfriends Boyfriend. May nabanggit akong ilang sipi na hindi ko natukoy kung kanino galing. Dec 07 2019 If the Philippines has four seasons Ikaw Ang Aking Tahanan will certainly be a lovely inclusion to a springsummer playlist.

Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito. TJ Monterde - Hanggang Dito Na Lang. Na nanggagaling sa aming dalawa.

Sa tahanan ang awtoridad ng pamumuno ay laging nasa ama at sa lahat ng bagay na nauukol sa tahanan at pamilya ay walang iba pang awtoridad na mas mataas pa rito 15. My love you will be my home and my world now. I also used the song Mundo by IV of Spades.

Wag mag-alala kung nahihirapan ka. Dalawamput dalawang taon di na dalawang taon. Sa pagbalik mananatili na sa piling mo.

San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang hindi makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Kung lumisan ka wag naman sana.

Para na kong umuwi. Ang laman ng aking isipan Malayo man Ikaw pa rin Ikaw lamang ang aking tahanan Tinitiis ang lamig Alang-alang sa pag-ibig Di madali ang buhay na Pinili para sakin ng tadhana Ngunit ngayong gabi Ang tanging nais lamang Ay humiga sa iyong tabi Wag sa kamang hindi akin Malayo man Ikaw lamang Ang laman ng aking isipan Malayo man Ikaw parin Ikaw. Nang makilala ka nang lubos.

Minsan para tayong mga bata na ang hilig umalis pero ang sarap sa pakiramdam na may tahanan tayong pwedeng balikan. IV Of Spades Lyrics. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. San darating ang mga salita. Tunay ngang ikaw di nag babago Mabuti ang Diyos na sa akiy nag mamahal.

IV Of Spades - Mundo. Isang nilalang na magsisilbing tahanan Ang tunay kong kapalaran Sagot sa aking dasal Ang aking mahal Pangarap na ikaw Sa araw-araw ay matanaw Pangarap na ikaw Nagsisilbing tanglaw Wala nang ako Lahat ngayoy panay tayo Ang salitang ikaw Ngayoy abot tanaw Ngayon ako na ay iyo Asahan pagibig ko ay hindi magbabago Kailanman ay totoo. Can anything ever separate us from Christs love.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. IV Of Spades - MundoSan darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa. Oct 01 2018 Chorus Asus2 E B5 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Nang magkasama tayo Asus2 Sunod sa bawat galaw E B5 Hindi na maliligaw Guitar Solo.

Malinaw na isusulat ang mga ito sa talababa ng Ensign at Liahona sa. Pagkakataong maranasan ang nagtatagong dilim. The world will become you.

Ikaw ang aking tahanan. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Cinematic in scope poetic in.

Ang sigwa at dusa siyang aking naging lilim. San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa. San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo.


Mundo Lyrics For Android Apk Download


Genius English Translations Iv Of Spades Mundo English Translation Lyrics Genius Lyrics